Ford Bảo Lộc

16G Trần Phú, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Phòng Kinh Doanh

0769 843 939

Giới Thiệu

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI

Ford Bảo Lộc

Công Ty CP TMDV ô Tô Đà Lạt gọi tắt là “Bảo Lộc Ford” tiền thân là chi nhánh 5S trực thuộc công ty CP Đầu tư và TM Tây Ford được thành lập năm 2006. Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, đáp ứng đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Ford việt Nam cũng như Ford Toàn Cầu. Ngày 28/8/2019 chính thức được Ford Việt Nam công nhận là đại lý 5S ủy quyền chính thức thứ 28 của Ford Việt Nam trên toàn quốc. Sau quá trình hình thành và phát triển,Bảo Lộc Ford đã không ngừng lớn mạnh với hai chi nhánh: Đà Lạt Ford tại TP Đà Lạt và Đà Lạt Ford CN Bảo Lộc

ford bao loc 11 Giới Thiệu
ford Giới Thiệu
CƠ SỞ VẬT CHẤT

Ford Bảo Lộc

Với tôn chỉ duy nhất: “ LÀM HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG LÀ GIÁ TRỊ SỐNG CÒN CỦA  DOANH NGHIỆP” . cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chất lượng phục vụ hoàn hảo như:

  • Giá ưu đãi nhất – Giao xe sớm: Đại lý xe Bảo Lộc Ford  luôn cam kết mang lại mức giá ưu đãi nhất cho quý khách với thời gian giao xe sớm tại khu vực Miền Nam.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi nhất: Với hoạt động bán hàng sôi động. Bảo Lộc Ford luôn luôn đổi mới để cung cấp cho quý khách nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.
  • Bảo hành 3 năm: Quý khách hãy yên tâm và tin rằng xe Ford mua tại Bảo LộcFord luôn được chăm sóc kĩ lưỡng.
  • Lái thử tận nhà: Nhanh chóng trải nghiệm xe Ford mà không tốn thời gian.
    Hoạt động sau bán hàng chuyên nghiệm, tận tâm
những lợi ích mang lại cho khách hàng

Với hoạt động bán hàng sôi động, chúng tôi  luôn luôn đổi mới để cung cấp cho quý khách nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất, Phòng sơn đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn pha màu tiên tiến trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Ford Bảo Lộc liên kết với các đối tác tài chính ngân hàng và các đơn vị bảo hiểm nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng. Một số đối tác chính : VCB, Techcombank, Seanbank
ford bao loc 4 Giới Thiệu
Phòng kinh doanh
Nhận tư vấn nhanh

Ford Bảo Lộc

Thiết Kế Web Ô tô Bởi Vĩnh XD